Địa chỉ mua máy rửa bát siêu âm tại TP.HCM chất lượng cao

213 lượt xem

Bạn đang kinh doanh quán ăn, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới tại TP.HCM và đang cần tìm mua một chiếc máy rửa bát siêu âm công nghệ cao với giá tốt? Hãy tới ngay với Điện máy Bảo Việt – một trong những đơn vị uy tín phân phối dòng sản phẩm này và đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Điện máy Bảo Việt – Địa chỉ mua máy rửa bát siêu âm tại TP.HCM uy tín

Mặc dù là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng máy rửa bát siêu âm đã trở thành lựa chọn hàng đầu được các quán ăn, nhà hàng, các bếp ăn tập thể, trung tâm tổ chức sự kiện tin dùng bởi hiệu quả rửa sạch các loại vết bẩn cứng đầu, không chỉ trên bát đĩa, đũa, thìa, mà còn cả các loại xoong, nồi, chảo chiên xào…Cũng vì nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, ngày càng có nhiều các cá nhân, đơn vị đứng ra phân phối các loại máy rửa chén siêu âm, khiến cho khách hàng như lạc vào một ma trận khi không biết đơn vị nào cung cấp máy chính hãng với chất lượng cao, giá hấp dẫn, chính sách bảo hành có lợi cho người tiêu dùng, gây tâm lý hoang mang cho khách hàng khi tìm mua dòng sản phẩm này. Thậm chí nhiều khách hàng đã mua phải các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, vô hình chung khiến nhiều người hiểu sai về hiệu quả thực sự của dòng máy rửa bát siêu âm.

Máy rửa bát siêu âm Baviwash
Máy rửa bát siêu âm Baviwash tại Điện máy Bảo Việt

Giữa rất nhiều các đơn vị phân phối như vậy, Điện máy Bảo Việt trở thành một trong những cái tên được nhiều người đặt niềm tin với dòng máy rửa bát siêu âm Baviwash. Các mẫu máy Baviwash được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, bộ sóng siêu âm công suất cao, giúp gia tăng khả năng đánh bật các vết bẩn, vết dầu mỡ trên bề mặt bát đĩa với thời gian nhanh chóng.

Được chế tạo từ inox 304 cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại quy mô công nghiệp, từng chiếc máy rửa chén Baviwash sẽ cho độ bền cao, hoạt động lâu dài trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp liên tục với nước, dầu mỡ và các chất bẩn từ bát đĩa, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng chất liệu inox 304 cũng giúp cho máy có vẻ ngoài sáng bóng, tăng thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian bếp của các quán ăn, nhà hàng.

Do làm việc trực tiếp với phía nhà sản xuất nên Bảo Việt hoàn toàn có thể nghiên cứu, tiếp thu phản hồi của khách hàng hiện tại để liên tục cải tiến sản phẩm, trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích cho má2y. Hiện Bảo Việt cung cấp đa dạng các mẫu máy 1 bồn và 2 bồn, với kích thước từ 600 – 2.400 cm, đáp ứng yêu cầu của đa dạng các quán, từ những quán bia hơi nhỏ cho đến những trung tâm tiệc cưới quy mô cực khủng.

Tại sao nên sử dụng máy rửa bát siêu âm Baviwash của Điện máy Bảo Việt

Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu khi chúng ta tiến hành lựa chọn mua hàng. Một sản phẩm cho hiệu năng tốt, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu sử dụng từ người dùng, cùng với đó là độ bền lâu dài sẽ luôn là món hàng được các khách hàng nhiệt tình săn đón. Như đã nói ở trên, các mẫu máy rửa bát Baviwash được Bảo Việt nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Máy rửa bát Baviwash nhập khẩu chính hãng
Máy rửa bát Baviwash nhập khẩu chính hãng

Hiện tại đang có một số đơn vị tiến hành sản xuất máy tại Việt Nam. So sánh giữa 2 loại này thì máy rửa chén nhập khẩu của Bảo Việt sẽ có độ hoàn thiện tốt hơn, chất lượng cao đúng như thông số ban đầu của nhà sản xuất, được đóng thùng chắc chắn khi vận chuyển về Việt Nam. Còn với các mẫu máy mang mác “made in Việt Nam” nhưng thực chất chỉ là gia công phần khung thân inox. Nếu bạn có thể quan sát trực tiếp sẽ thấy các mối hàn trên loại máy Việt Nam làm rất xấu so với dòng máy nhập khẩu Baviwash do không có dây chuyền sản xuất công nghiệp, có thể bị rò rỉ nước khi sử dụng, trong khi bộ phát sóng vẫn phải nhập khẩu từ nhà sản xuất. Vì thế, với các sản phẩm có độ phức tạp như máy rửa bát siêu âm, bạn nên lựa chọn dòng máy nhập khẩu để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

Giá thành ưu đãi nhất

Sau khi bàn đến vấn đề chất lượng thì giá cả sẽ là yếu tố quan trọng tiếp theo mà người dùng quan tâm khi nói đến máu rửa chén siêu âm. Do được nhập khẩu số lượng lớn mỗi lần, trực tiếp từ nhà sản xuất, nên máy rửa bát Baviwash tại Bảo Việt luôn được ưu đãi trợ giá tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng có cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. Đặc biệt là tại khu vực TP.HCM, việc có một cơ sở tại 201 Ngô Chí Quốc, TP. Thủ Đức giúp cho các mẫu máy Baviwash có được giá thành tốt, do tối ưu được chi phí vận chuyển.

Hơn 100 quán ăn – nhà hàng – bếp ăn công nghiệp đang sử dụng máy rửa bát Baviwash

Tính đến nay, máy rửa bát siêu âm Baviwash đã được lắp đặt thành công và được sử dụng tại hơn 100 địa điểm là các quán ăn, nhà hàng, trường học, bếp ăn công nghiệp, trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới trên cả nước. Trong đó có những đơn vị nổi tiếng có thể kể đến như hệ thống trung tâm tổ chức tiệc cưới Trống Đồng Palace, chuỗi nhà hàng Lẩu Việt Chính Hiệu, nhà hàng Tầm Vị, nhà hàng Phở 10 Lý Quốc Sư, chuỗi nhà hàng Hẻm Quán, trường mầm non STEAMe Garten, cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp Nguồn Sống Xanh… Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng của dòng sản phẩm máy rửa chén Baviwash của Điện máy Bảo Việt. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng máy này để phục vụ công việc rửa bát đĩa tại cơ sở của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát siêu âm Baviwash hiệu quả

Tổng hợp một số quán ăn – nhà hàng – trung tâm tiệc cưới sử dụng máy rửa bát Baviwash – Video: Youtube Điện máy Bảo Việt

Chế độ bảo hành rõ ràng

Các sản phẩm máy rửa chén siêu âm Baviwash được Điện máy Bảo Việt cam kết bảo hành đầy đủ 18 tháng cho riêng bộ phát sóng. Đây chính là thành phần quan trọng nhất của chiếc máy, quyết định khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trong quá trình rửa. Nếu bộ phận này hỏng, toàn bộ chiếc máy sẽ trở thành một chiếc bồn rửa thông thường trong các gia đình. Chính vì thế, thời gian bảo hành bộ phát sóng được nâng cao sẽ giúp quý khách hàng an tâm sử dụng máy mà không phải lăn tăn về việc gặp trục trặc trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Những bộ phận, chi tiết khác trên máy sẽ được Bảo Việt hỗ trợ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng với các lỗi do nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, quý khách có thể thường xuyên liên hệ với chúng tôi theo số hotline/Zalo 0902.202.785 – 0986.593.155 để được hỗ trợ kịp thời. Nếu hết thời gian bảo hành, Bảo Việt vẫn sẽ nhận bảo dưỡng sửa chữa trọn đời khi khách có yêu cầu.

Kho Bảo Việt sẵn hàng hóa, địa chỉ tại TP.HCM

Điện máy Bảo Việt có cơ sở tại 201 Ngô Chí Quốc – TP. Thủ Đức, nên khách hàng tại TP.HCM có thể dễ dàng tới xem trực tiếp máy rửa bát. Kho hàng có đa dạng các mẫu máy từ bồn đơn tới bồn đôi, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Máy rửa chén Baviwash luôn sẵn hàng
Máy rửa chén Baviwash luôn sẵn hàng

Nếu bạn đang lăn tăn xem nên mua máy rửa bát siêu âm tại TP.HCM ở địa chỉ nào, thì Điện máy Bảo Việt sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy tới ngay cơ sở tại TP.HCM của Bảo Việt để xem ngay dòng sản phẩm hấp dẫn này. Với chính sách hậu mãi hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Bảo Việt tự tin rằng chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới với khách hàng.

Đừng quên chia sẻ các bài viết nhé!

Xin chào, tôi là Linh Phùng, chuyên gia về máy chế biến - bảo quản thực phẩm, đồng thời là một người có niềm đam mê ẩm thực. Được thực hiện, áp dụng các công thức chế biến độc đáo và sử dụng các thiết bị hiện đại để giúp các đầu bếp thực hiện các món ăn ngày càng nhanh chóng và hấp dẫn hơn chính là khao khát lớn nhất của tôi
""

Tìm thêm